Hlínsa

Monday, June 04, 2007

Vú hú ég á þrjá vini sem lesa bloggið mitt, vá hvað ég hlít að vera skemmtileg hehehehe (heldur ekki verið talinn sterkasti penninn sem mér finnst alltaf frekar skrítið miðað við hvað ég get talað miki)
En mér langar að segja frá skemmtilegu fólki sem ég er búin að hitta undanfarna daga:
1. Love of my life, the one and only JT ómg hvað hann var flottur. Er medlí in love og bíð spennt eftir að hann fatti að hann sé líka ástfangin að mér, held að það sé stutt í það
2. Eddu bumbulínu, Hjördísi, Kolbrúnu og Þórð, takk fyrir frábæra og afslappandi helgi ;)
3. Fyndnustu konu sem ég hef hitt, Mc donalds konuna. Hehehehe fylgir smá saga með henni. Hitti hana á borgarastaðnum í Frankfurt um miðja nótt þar sem hún labbaði inn og út að og henti mat út á stétt. Þetta var svo fyndið, reyndar svona "varðst að vera þarna staða" en ég pissaði næstum í mig úr hlátir þegar hún gerði þetta í annað skiptið hvað ´þá þegar hún var farin að gera þetta í fimmta skipptið
4. Wendy vinkona kom í heimsókn obboslega gaman að fá hana skemmtum okkur konunglega
5. Skrítna fólkið á skemmtistaðnum í Glasgow, ógeðslega fyndnir strákar með massíft hár og ekkert smá uppteknir af því jesús hvað það fyndið en passaði mig samt á því að horfa ekki of mikið á þá, var nei einu sinni í Krimmaborg evrópu.

9 Comments:

At 12:34 PM, Anonymous Anonymous said...

Vildi bara láta þig vita að ég les líka bloggið þitt ;o)
Gangi þér rosa vel í ritgerðarsmíðinni!

 
At 6:27 PM, Anonymous Anonymous said...

ég líka:);):D

 
At 5:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Eg les lika bloggid thitt :) Frabaert ad heyra ad thid hafid skemmt ykkur vel a JT tonleikunum!

Asdis Joh.

 
At 8:38 PM, Anonymous Anonymous said...

HI sæta - meira að segja ég kíki hér einstaka sinnum og þá ertu greinilega besti bloggarinn í bænum því ég er hætt að lesa blogg :)

Harpa skarpa

 
At 1:18 PM, Anonymous Anonymous said...

Já það var sko komin tími til að fá að lesa eitthvað um þig, en ´´eg ætla nú að reyna að vera duglegri að hringja í þig:)

 
At 10:44 PM, Anonymous Anonymous said...

ooo hvað þið eruð mikið æði að kommenta ég hélt að ég ætti bara þrjá vini, buhu en nei ég miki fleiri jeihei. Heyrðu já gunna mín þú verður nú að vera duglegri að tala við STÓRU sys og hana nú

 
At 2:57 PM, Anonymous Anonymous said...

kd 13
off white outlet
cheap kyrie shoes
palm angels
travis scott jordan
fear of god t shirt
golden goose shoes cheap
hermes birkin outlet
palm angels
golden goose outlet

 
At 2:57 PM, Anonymous Anonymous said...

kyrie irving shoes
ggdb
off white hoodie outlet
goyard handbag
palm angels

 
At 3:04 PM, Anonymous Anonymous said...

kyrie shoes
hermes outlet
jordan outlet
hermes belt
supreme
goyard outlet
bape
golden goose outlet
off white shoes
off white

 

Post a Comment

<< Home