Hlínsa

Tuesday, November 14, 2006

Verkefna dagar framundan :S
Skólinn á milljón, á að skila þremur verkefnum þann 8. des n.k. sem er síðasti skóladagurinn hjá mér. Því meira sem ég reyni að gera í þessum verkefnum kemst ég að því hvað ég er í lélegri æfingu að skirfa svona dótaraí. Síðasta ritgerð sem ég gerði var í ísl 403 sem er soldið langt síðan um c.a. 7 ár. Vá ég held að ég hafi fengið nokkrar hrukkur við tilhugsuna um hvert tíminn hefur farið. Mér finnst ekki miki lengra en vika síðan ég og strúna vorum að fá lánuð verkefnin hjá greifið gömlu konunni sem var með okkur í íslensku. Æi hún var svo góð við okkur, við aldrei búnar að læra heima en hún alltaf og laumaði alltaf bókinni til okkar þegar við áttum að lesa svörin. En bara smá upprifjun af lífi Hlínar
Það er soldið fyndið fólk hér í skólanum og yfirleitt sama fólkið á sömu stöðunum í skólanum. T.d. læri ég alltaf á 4. hæðinni á bókasafninu ásamt d&s, Norsurunum/Svíjunum (veit ekki hvort þeir eru, held samt svíjar því þeir eru meira þannig klæddir) og svo kyssu parinu. Þau eru soldið mikið fyndin. Stelpan lærir hér og svo kyssir kærastinn hennar hana. Ekki einn koss heldur er þetta bara í svona klukku tíma. Hún situr og lærir og hann á stól við hliðina á henni og kyssir hana á kinnina. Ég væri búin að kíla þennan gaur ef hann væri kærastinn minn. Svo er annað par hérna í skólanum en ekki þó á bókasafninu sem er knúsi fólkið. Búin að labba framhjá þessu fólki nokkrum sinnum, bara venjulegt fólk en það er alltaf að knúsast. Ekki bara knús heldur er eins og að þau séu að fara að kveðjast því hann er að fara í stríð. Halló hvað er að fólki tímarnir hér eru í mestalagi 3 tímar.
Á ekki að hljóma eins og ég mjög bitur ;) over and out Hundakonan mikla

4 Comments:

At 1:03 PM, Blogger Lesstofudvergurinn said...

Hahahaha! þetta er ekki biturð, þetta er óþolandi pakk; eða skítapör eins og ég kýs að kalla þau. Og láttu mig þekkja þetta, þau eru nákvæmlega ALLSTAÐAR hérna í Leuven. Iss, getur þetta fólk ekki bara verið heima hjá sér? Ef frasinn; get a room hefur einhverntíman átt vel við þá er það núna!!
Biturðu? I don't think so.... höhöm... Eeh, besides I heard Bitterness was making a comeback.

 
At 9:47 AM, Anonymous Anonymous said...

Snilld:) Það er sko til svona fólk í háskólanum heima líka, kynntist því í fyrra. Ekkert smá pirrandi.

 
At 8:33 AM, Blogger yanmaneee said...

yeezy
yeezy
golden goose sneakers
hermes bag
curry 7
yeezy
adidas yeezy
calvin klein
jordan shoes
nike air max 2017

 
At 2:56 PM, Anonymous Anonymous said...

bape clothing
off white outlet
jordan 12
curry 9
jordans

 

Post a Comment

<< Home