Hlínsa

Monday, November 06, 2006

Lífið í Eden er bara rosalega gott ;)
Eins og flestir sem þekkja mig þá er ég soldil bíó frík er bara búin að fara 6 eða 7 sinnum í bíó frá því ég flutti út. En mér finnst alltaf jafn fyndið að labba í bíó, það tekur bara 5 mínútur. Fór á Borat í gær ÓMG þetta var rosaleg mynd ég hló og hló og hló. Hló meira að segja alla leiðina heim. Það verða allir að sjá hana
Keypti mér kort í ræktinni í síðustu vikuíha. Fór í annað skiptið í dag rosalega dugleg, það tekur líka bara 5 mínútur að labba þangað ;) Fór samt í fyrsta tíman í gær og hitti e-n gaur sem fór í gegnum stöðina með mér. Var eiginlega alveg búin á því eftir að vera búin að vera á "skíðatækinu" í svona 2 mínútur. Varð eiginlega að segja þessum gaur að ég fór "smá" á tjúttið um helgina, ekki alveg í formi til að taka vel á því. Held að hann hafi ekki mikla trú á mér.
Nokkrar skondnar sögur úr skólanum, sem mér finnst allavega ;)
Var í tíma í morgun sem heitir People and Organisational Management og það var kona að kenna mér í morgun sem var meira en lítið fyndin. Hún er svo amerísk þrátt fyrir að hafa búið í Skotlandi í c.a. 30 ár. Alla vega þá blaðraði hún og blaðraði í morgun með extrím USA hreym en hún hreyfði alltaf varirnar í nokkrar sekondur áður en nokkuð kom út úr henni eins og í lélegri bíó mynd en að lélegu downlodi af netinu ég átti svo bágt með að halda í mér.
Mætti aðeins seint í tíma á síðasta föstudag ásamt einum af Indverjaguttunum í bekknum. Ég sat aðeins fyrir utan og tjattaði við hann þangað til að það kom pása. Eftir þetta venjulega tjatt sem er: hvað heitir þú, hvaðan ertu, býrðu á campus, hvar býrðu, býrðu með e-m? Allir jafn hissa þegar ég segi að ég búi ein. Verður þú ekkert einmanna (óó nei ég er að fíla það í tætlur, alla vega enn). Svo spurði hann mig hvernig það er að elda fyrir einn og Hlín kokkur svaraði að ég væri nú ekki búin að elda mikið, fannst þetta soldið skondin spurning fyrir e-n sem ég tala við í fyrsta skipti en. Hann fór þá að tala e-ð um mat og svoleiðis. Svo kom pása þannig að við laumuðum okkur inn. Ég er s.s. í tveimur tímum á fös, 9-11 og 14-17 og þetta var í fyrri tímanum. Svo mæti ég í tíma kl 14 og sit í kringum þennan gaur og fimm aðra indverja töffara og mér fannst ég vera inn í eldhúsi á Inversku veitinga húsi, hugsaði um þessa likt alla helgina og endaði með því að fá mér indí í gær. Kannski soldill langur aðdragandi að þessari sögu en mér fannst þetta fonní
Ég er í þremur kúrsum með um 70 manns, blandaðir bekkir. En það eru alltaf sömu aðilarnir sem eru að koma með komment og spurningar í tímum og ég skil þá í svona 5% tilfella. Mjög margir af þeim eru frá Nígeríu, ég var sona jú jú þetta er náttúrulega allt annað mál heldur en þeir eru vanir. Eins og fyrir margar aðrar þjóðir sem eru með mér í bekk þá er ritminn ekki alveg sá sami, á stundum bágt með mig. Svo hitti ég bangsa vin minn um daginn og spjallaði aðeins við hann og var að spurja hvað mál þeir tala í henni nígeríu hann svarði mjög rólega, enska er okkar fyrsta mál. Úbbs vissi það ekki alveg soldið vandræðalegt.

Smá steypa í dag verð að halda áfram að komast að því hver detti út í jed´s pa, mjög spennó.

10 Comments:

At 8:59 AM, Anonymous Anonymous said...

Hei þú dobblar bara indversku gæjana að kenna þér að elda indverskan mat og lætur þá elda fyrir þig, skiptir ekki öllu hvort þú kannt það þegar þeir eru búnir, en fékkst allavegana mat:) Já ég held að maður verði að skella sér á Borat, allir að tala um hana, snilld að það sé 5 mínútna labb í bíó. Er að fara núna í fyrsta sinn að fara að horfa á í Álftamýraskóla, á að mæta eftir klukkutíma, orðin nett spennt, læt þig vita hvernig var, heyrumst:)

 
At 5:23 PM, Blogger Katrin said...

hahahaha... ætli kínverjarnir hafi sömu áhrif á mann matarlega séð? ;) voða ertu dugleg að drífa þig í ræktina annað en við hérna í Sve...

 
At 10:23 PM, Anonymous Anonymous said...

hehehehehhee ég og mammma lágum í hlátri yfir þessu snildin ein;)..... Knús og kossar lovja

 
At 12:57 PM, Anonymous Anonymous said...

Go Hlín! Ánægð með hvað þú ert dugleg að blogga.. hvað er verið að tala um að það sé erfitt að kenna gömlum hundum að sitja... Keep up the good work!
kv frá Frankfurt

 
At 1:20 PM, Anonymous Anonymous said...

Hahaha ótrúlega gaman að lesa bloggið þitt!
Ég er samt frekar hissa að þú skulir ekki fíla reifið og blacklightið...;o)

 
At 10:20 PM, Blogger Thorey said...

huhummm ég er alveg að fíla reif sko... alveg í hófi allavega. Ég er greinilega farin að þjóðverjast. Ekki sniðugt.

Já sammála þeim hérna að þú sért voða duglega að blogga og það er mjög gaman að lesa sögurnar þínar..

 
At 9:54 PM, Anonymous Anonymous said...

BORAT ER SNILLD...ahahahahah ég fór á hana í gær og ég ældi næstum því úr hlátri :) shit ég elska þennan gaur...

En þú mátt eiga það Hlín að þú ert hörkbloggari sko :) Ég væri líka geðveikt til í að vera fluga á vegg í kennslustofunni og sjá þig með öllum indverjunum! :)

 
At 6:10 PM, Blogger Lesstofudvergurinn said...

Reif og Blacklæt er málið!! Ooog sænska lagið; Hun heder Anna. Besta lag allra tíma. Ei-heinmitt.
Ég skil svo hvað þú meinar með tungumálin. Það sem fer mest í pirrunar á mér eru Frakkarnir. Það er ekki nokkur leið að skilja þá!
Iss hver veit sossim hvaða tungumál er talað í Nígeru.. vita þeir eikkað hvaða tungumál er talað á Íslandi??
Lovjú beibí

 
At 8:29 AM, Blogger yanmaneee said...

adidas yeezy
goyard
goyard tote
supreme outlet
golden goose sneakers
supreme clothing
goyard handbags
goyard handbags
golden goose
goyard bags

 
At 2:58 PM, Anonymous Anonymous said...

a bathing ape
off white hoodie
bape clothing
bapesta shoes
golden goose shoes sale
golden goose outlet
off white jordan
kyrie shoes
jordan
off white jordan 1

 

Post a Comment

<< Home