Hlínsa

Thursday, September 14, 2006

Skotland íha
My and mútta lentum um hádegi í Glaskóvv, brösluðums með 2 stórar ferðatöskur og sitthvora handtöskuna í strætó og lest. Ekki nema 52 kg sem töskurnar voru hehe já og plús eitt stikki hjól. En skemmtilegt ferðalag ;) En núna er ég s.s. hjá jenný sys að hafa það kósí. Ég ætla að vera hér næstu tvær vikurnar og hafa það gott með henni, múttu og brúnku ;) fyndnustu gellunni í bransanum. En bara rétt smá innskot núna læt vita meira af mér á næstu vikum

6 Comments:

At 8:15 AM, Anonymous Anonymous said...

Frábært að heyra að ferðalagið gekk vel, bið að heilsa Jenný og Kolbrúnu. Helga Svana keypti sér flugmiða til þín í gær og ég og Kristrún ætlum að gera það bara núna, sendi einmitt Völu mail út af þessu í gær :-)

 
At 5:12 PM, Anonymous Anonymous said...

vúhú geggjað
Hben

 
At 9:31 AM, Anonymous Anonymous said...

Hæ skvís, ertu komin með einhvað símanúmer úti?

 
At 10:59 AM, Anonymous Anonymous said...

neibb því miður því nýji síminn minn er bilaður. Ætla að láta laga hann og vonandi verð ég komin með nr. í næstu viku

 
At 6:45 PM, Blogger Katrin said...

jeijjj hlínsa komin með blogg :) vera svo dugleg að bomba inn afrekum...

 
At 10:07 AM, Blogger chenmeinv0 said...

lebron 11
reebok
rolex
roshe run
michael kors
pandora jewelry
jordans
rolex watches
new balance shoes
salomon shoes
2018.1.23xukaimin

 

Post a Comment

<< Home