Hlínsa

Monday, May 21, 2007

DADARADDADADADA
Ný færsla hverjum hefði dottið það í hug. Þó ég hafi ekki verið dugleg að blogga, eða yfir höfuð bloggað að undanförnu þá er búið að vera fullt að gerast. Mútta kíkti í heimsókn á ammælinu mínu, obboslega gaman að hafa hana hérna ;) Búin í prófunum vúhú, veit reyndar ekki alveg núna hvort að það sé gott því núna er bara ritgerð í 3,5 mánuð sem hefur nú ekki verið mín sterkasta hlið hingað til.
Siðasta helgi var obboslega skemmtileg, pulsupartí, óvænt partí og grillpartí en næsta helgi verður líka svaka skemmtileg hitta bumbulínu og mæ lover, hann er orðin svo spenntur að hitta mig og dilla sér fyrir mig. Svo ætlar hún Wendy mín að kíkja til mín í heimsókn þegar ég er komin heim frá Germaní.
Æi ætla nú ekki að ofreyna mig á bloggeríi, commentiði soldið forvitin að vita hvort að e-r nennir að lesa þessa actívu síðu

6 Comments:

At 11:28 PM, Anonymous Anonymous said...

a

 
At 11:30 PM, Anonymous Anonymous said...

Kíki á þessa heimasíðu á hverjum degi í von um að þú sért búin að blogga. Skemmtu þér svakalega vel í Frankfurd, bið að heilsa Justin og Eddu. Ég vil fá hringingu á mánudaginn takk :-)

 
At 1:52 PM, Blogger Rikey Huld said...

Ég kíki nú á síðuna þína reglulega í von um nýtt blogg og TA TA allt í einu var komin ný færsla, víííií.... það þarf lítið til að gleðja mann svona á þessum síðustu og verstu tímum í ritgerðasmíðinni. Gangi þér vel með þína ritgerð, þetta er ROSA gaman:)

 
At 4:58 PM, Blogger she said...

Hæ krútta mín....
Gaman að fá smá fréttir frá þér.
Hafðu það sem best í ritgerðarskrifunum og svo ertu barasta búin.... jahéddna hér þetta er svo fljótt að líða. Ég er svooooo stolt af þér :O)
En farðu svo að koma heim :(

kv, She & Famely

 
At 2:57 PM, Anonymous Anonymous said...

kyrie irving shoes
ggdb
off white hoodie outlet
goyard handbag
palm angels

 
At 3:06 PM, Anonymous Anonymous said...

hermes outlet
bape outlet
off white nike
fear of god clothing
hermes outlet
nike sb
bape hoodie
supreme official
bape clothing outlet
jordan outlet

 

Post a Comment

<< Home