Hlínsa

Tuesday, March 13, 2007

Mæli ekki með stired fried tai chicken með sweet and sour, bara svo þið þurfið ekki að smakka þetta en gott að ég keypti mér grjón með. Ummmm grjón og soja í kvöldmat, minnir mig nú bara smá á fyrst kvöldið í Kína hehe. Ætli þetta verði líka svona þegar ég verð í Japan, Laos, Víet og Cambódíu??? Kem heim 30 kg kannski umm aldrei að vita.
Eina ástæða fyrir að ég er að blogga núna er af því ég nennnnnnni ekki að gera þessa fo******** ritgerð. Það eru samt bara þrír dagar eftir af skólanum þessa önnina og þá er ég komin í "frí". Jennsa sys og Brúnka ætla að kíkja í heimsókn í nokkra daga og svo fer ég heim með þeim og verð þar í nokkra daga vúhúhú. Kem heim 22 og verð til 27 þannig ef þið ætlið að hitta mig call and order appointment.
Jáhá ég er bara búin að vera úti í akkurat 6 mánuði í dag, Til hamingju ég með þetta ;) Svo er spurningin hvort ég komi heim eller ikki eftir þetta? Ok ég veit ekki hvað ég að skrifa hér er bara að reyna að gera allt annað en að skrifa ritger. Ég get samt sagt ykkur (þ.e. ef e-r les þessa síðu yfir höfuð) að ég er búin að velja mér lokaverkefni, fjúkk var soldið mikið erfið ákvörðun en það tókst. Leist svona anskoti vel á leiðbeinandann minn, ekker smá drífandi og ákveðinn kall held að hann hafi hafi verið partur að því að ég ákvað alveg að taka þetta.
En ég ætla að reyna að demba mér í að reyna að komast að því hvað og hvernig ég eigi að skrifa um þetta verkefni:
Describe how strategists within an organisation competing in the built environment sector, or a specific part of the sector, could draw upon such thinking and the orgies in shaping the practices of processes of strategy development
Ef þið eruð með tillögur endilega látið mig vita hehehe

7 Comments:

At 10:17 AM, Anonymous Anonymous said...

Heyrðu kella ég les síðuna þína á hverjum degi, hlakka svakalega mikið til að sjá þig, panta tíma alla daga hehe.....

Líst annars bara vel á ritgerðarefnið þitt :-)

 
At 1:49 PM, Blogger Hlin said...

hlakka líka voða mikið að hitta þig ;)

 
At 10:28 AM, Blogger Rikey Huld said...

Vóóó enginn smá titill á verkefninu þínu - en hlakka til að hitta þig hér á klakanum.....

 
At 1:15 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég er ekki með neinar tillögur fyrir verkefnið, en ég sendi mínar innilegustu ritgerðarsamúðarkveðjur.... Og ég hlakka til að hitta ykkur gellurnar :)

 
At 11:33 PM, Anonymous Anonymous said...

Have fun heima og fáðu þér nú páskaegg:)

 
At 9:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Keep up the good work.

 
At 3:04 PM, Anonymous Anonymous said...

golden goose
kyrie irving shoes
off white outlet
fear of god outlet
a bathing ape
hermes birkin bag
bape outlet
off white jordan 1
palm angels clothing
kobe shoes

 

Post a Comment

<< Home