Hlínsa

Wednesday, January 24, 2007

Afhverju hef ég ekkert að segja??'
Hef reynt að blogga að undanförnu en bara get það ekki. Búin að vera í of miklu leti lífi hérna, nenni gjörsamlega ekki neinu. Held það sé út af því það er búið að vera frekar mikið rólegt að gera hjá mér. Var farin að hafa áhyggjur af því að mér ætti eftir að leiðast á þessari önn. En svo snérist þetta allt í einu við í gær, fór í tíma um morguninn hjá ÓGEÐSLEGA leiðinlegum kennara og ákvað að hætta í þeim kúrsi og skáði mig í annan sem verður örugglega meira að gera og verður einu sinni í viku. Svo í gærkvöldi fékk ég þennan æðislega email frá kennaranum sem kennir mér fagið sem er utanskóla og hann skrifaði að ég ætti að hitta hann 3 x í viku og svo dæma tíma. Á mér eftir að leiðast hehehehe.
Síðusta helgi var rosalega skemmtileg, hitti næstum alla íslendinga Edinborgar ;) Fór í tvö matarboð og fékk rosalega góðan mat í bæði skiptin, takk fyrir mig. Svo var tjúttað og tjúttað á föstudagskvöldið vú það var svakalega gaman.
Í letikastinu mínu hef ég náð að vera húkkt á soldið mörgum þáttum, held að þetta sé orðið soldið vandamál, vantar ráð um hvernig ég eigi að forgangsraða þáttunum, vantar topp 5
- greys anatomy
- so you think you can danse
- ugly betty
- oc
- despó
- oc
- prison break
- heroes
- on tree hill
- americans n.t.m

7 Comments:

At 10:19 PM, Anonymous Anonymous said...

hehehe þú ert bara snillingur Hlín :-) Ég er samt enn á bömmer yfir að hafa óvart sagt þér sigurvegarann á so you think you can dance. Skemmtu þér vel í leti lífinu.

 
At 12:40 PM, Blogger Katrin said...

ugly betty er æðislegur letiþáttur bæði spennó og rómó ;) og ekki má gleyma Dr.Dreamy í Greys anatomy!

 
At 6:40 PM, Anonymous Anonymous said...

Greys náttla í 1-5 sæti, það er eini þátturinn sem að er lífsnauðsynjlegur:)

 
At 2:11 PM, Anonymous Anonymous said...

nú horfir þú á reality þátt sem heitir: The real houswives of Orange County!!!!!! halllllloooooo
nafnið á þættinum gefur manni hroll þannig þú hlýtur að vera í hálfgerðu flogakasti þegar þú horftir á hann.. liggur í sófanum titrandi, skjálfandi og með froðu lekandi úr munninum... passar þessi lýsing eð???
stebbi

 
At 11:16 PM, Blogger Valtyr said...

Voða sérðu marga þætti. Ertu með Sky eða hvað? Hvernig eru þessir Heroes þættir?

 
At 8:33 AM, Blogger yanmaneee said...

yeezy
yeezy
golden goose sneakers
hermes bag
curry 7
yeezy
adidas yeezy
calvin klein
jordan shoes
nike air max 2017

 
At 3:03 PM, Anonymous Anonymous said...

kd shoes
ggdb outlet
OFF-White
off white outlet
kyrie shoes
supreme outlet
supreme t shirt
nike kyrie 7
jordan outlet
bape official

 

Post a Comment

<< Home