Hlínsa

Thursday, September 28, 2006

Smá yfirlit yfir síðustu tvær vikur hér í Skotlandi:

  • Búin að sjá fyndnasta dj í geymi, sköllótann, með ístru og +50 ára og með engan áhuga á að spila tónlistina sem sveittu skosku stelpurnar báðu hann um
  • Píanóleikara sem spilaði allskonar fyndin lög á píanó og skemmtarann sinn og allir tóku kreisí undir og tjúttuðu af sé afturendann
  • Versla örlítið á mig "skólaföt" er þó mikið að reyna að halda aftur að mér
  • Búin að vera hjá Jennsu í tvær vikur og hafa það roasalega gott.
  • Fæ íbúiðna mína á sunnudaginn, jeihei
  • Fór í skólann í dag á svona skráningardag.
  • Er held ég í fyndnast bekk í geimi eða það finnst mér allavega núna, er ekki alveg vön að vera bara með indverjum og afríkubúum og vera eina stelpan - held að þetta verði rosalega skemmtilegt

Búin að fá gott sjokk því ég héld að prófin mín væru í janúar en sem betur fer ekki, þau eru enn í des, fjúkk annars myndi nú ekki vera eins skemmtilegt í austurríki og að fá stelpurnar um áramótin

  • Hérumbilnæstumþvíalveg búin að redda bankamálum, telur örlítið lengri tíma að redda þeim málum, líður eins og talíbana í usa
  • Hitti nokkra íslendinga í gær, Stebba, Arndísi og Dabba Kóng og svo auðvita Danna Skef fyrir löngu
  • Búin að rúnta öfugumegin eins og ekkert sér eðlilegra hehehe, í ikea og fleyri staði þó að það hafi kannski tekið örlítiðlengri tíma en ef ég væri innfædd
  • Hlakka bara til að vera hérna, verður þetta ekki bara rosalega skemmtilegt ár, hmmm

8 Comments:

At 9:46 AM, Blogger Katrin said...

loksins fréttir frá þér :) ég er viss um að þú sem eina stelpan haldir uppi fjörinu í þessum bekk, þýðir ekkert að láta einhverja afríkustráka stoppa sig hehe

 
At 3:37 PM, Anonymous Anonymous said...

júts... geðveikt skemmtilegt ár, pott þétt ;) Njóttu þess elsku hressa hlín mín :D ..evulingur :)

 
At 11:15 AM, Anonymous Anonymous said...

Jæja og hvernig var svo að sofa í íbúðinni? eða ætlaru að vera áfram hjá jennsu?

 
At 5:04 PM, Anonymous Anonymous said...

æ vá gaman að allt gengur svona vel!En já ég kannast við þetta með bankamálin...halló það er ekki svona erfitt að stofna einn reikning ég er sko ekkert að fara að sprenja landið upp hehe. En haltu áfram að blogga....ég fylgist spennt með;)

 
At 10:17 AM, Anonymous Anonymous said...

Independent [url=http://www.invoicesmaster.com]invoice online[/url] software, inventory software and billing software to create competent invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.

 
At 8:30 AM, Blogger yanmaneee said...

yeezy
christian louboutin outlet
kd 11 shoes
curry 4
vans outlet
adidas yeezy
lebron shoes
kyrie 3
jordan shoes
supreme clothing

 
At 3:01 PM, Anonymous Anonymous said...

goyard outlet
bape clothing
jordan travis scott
paul george
jordan outlet
fear of god clothing
bape sta
supreme
golden goose outlet
bape

 
At 3:06 PM, Anonymous Anonymous said...

golden goose black friday
palm angels hoodie
bape sta

 

Post a Comment

<< Home